• Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Cục Thống kê tỉnh Kon Tum.
  • Địa chỉ: 415 URE - Phường Trường Chinh - Thành phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum.
Thứ Bảy, 27/04/2024 09:28
Thông tin hoạt động ngành
Cục Thống kê tỉnh Kon Tum tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6”
Cập nhật: Thứ Tư, 01/06/2022 18:40

 

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Nhằm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế thiếu nhi, đồng thời động viên, khích lệ các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022. Ngày 31 tháng 5 năm 2022, được sự đồng ý của Chi bộ, Lãnh đạo Cơ quan Cục, Chi đoàn Cục Thống kê phối hợp với Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6”.

 

Toàn cảnh Chương trình

 

Tham dự chương trình có đại diện Cấp ủy Chi bộ, Lãnh đạo Cục Thống kê; Công đoàn cơ sở; Đoàn thanh niên cùng công chức, người lao động tại cơ quan Cục và các cháu thiếu niên, nhi đồng.

 

Mở đầu chương trình là phần ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Sau đó, đại diện Cấp ủy Chi bộ, Lãnh đạo cơ quan chúc mừng, trao thưởng và tặng quà cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022 vừa qua, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

 

 

Đồng chí Phan Quốc Hùng - Bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh trao quà cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022 và phát biểu với các cháu thiếu nhi

 

Tiếp theo chương trình là phần giao lưu văn nghệ và các trò chơi vui nhộn. Chương trình diễn ra đã thu hút được sự tham gia sôi nổi của các cháu thiếu nhi. Tất cả cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường luôn tràn ngập tiếng cười.

 

Phần tổ chức trò chơi, giao lưu văn nghệ

 

Chi đoàn Cục Thống kê chụp hình lưu niệm với các cháu

 

Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” diễn ra thành công mang đến cho tất cả các cháu thiếu nhi một tâm trạng vui tươi, phấn khởi và bắt đầu một kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa./.

Võ Nguyễn Trùng Dương - Chi đoàn Cục Thống kê Kon Tum 

TIN TỨC CÙNG LOẠI KHÁC