• Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Cục Thống kê tỉnh Kon Tum.
  • Địa chỉ: 415 URE - Phường Trường Chinh - Thành phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum.
Thứ Sáu, 26/04/2024 09:39
Thông tin hoạt động ngành
Hội nghị Tổng kết công tác Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn huyện Đăk Hà
Cập nhật: Thứ Tư, 25/05/2022 19:51

 

Thực hiện Kế hoạch số 24/KH-BCĐ ngày 18/4/2022 của Ban Chỉ đạo Tổng điều kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 tỉnh Kon Tum về việc Tổng kết và khen thưởng Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021; ngày 19/5/2022, tại Hội trường UBMTTQVN huyện Đăk Hà, Ban Chỉ đạo Tổng  điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 huyện Đăk Hà (gọi tắt là BCĐ TĐT huyện Đăk Hà) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết và khen thưởng TĐT.

 

Về dự hội nghị có đại diện BCĐ, Tổ Thường trực giúp việc BCĐ các cấp; đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong TĐT.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban, Ban Chỉ đạo TĐT huyện khai mạc Hội nghị.

 

 

Hội nghị đã được nghe Thường trực BCĐ TĐT huyện thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021. Theo Kết quả sơ bộ của cuộc TĐT, toàn huyện có 155 doanh nghiệp (DN) hoàn thành việc kê khai. Trong đó, có 81 DN đang hoạt động, 02 DN ngừng hoạt động, 12 DN ngừng hoạt động chờ giải thể, 11 DN giải thể, phá sản. Với số lao động tại thời điểm 31-12-2020 là 1.183 người, trong đó nữ là 444 người. Khối sự nghiệp có 54 đơn vị, trong đó có 47 đơn vị thuộc lĩnh vực giáo dục, đào tạo; 01 đơn vị thuộc lĩnh vực y tế với 1.833 lao động. Có 04 đơn vị hiệp hội thuộc hình thức tổ chức xã hội với số lao động là 06 người. Khối cơ sở hành chính có 38 đơn vị. Khối tôn giáo có 15 cơ sở với lực lượng lao động trong các cơ sở tôn giáo là 67 người. Có 2.859 cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể với 3.875 lao động trực tiếp tham gia.

 

Đồng chí Đỗ Văn Hiệp, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh - Thành viên BCĐ TĐT tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

Hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến và nhất trí cao các báo cáo tham luận và thông qua báo cáo tổng kết công tác TĐT. Biểu dương, khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần thực hiện thắng lợi cuộc TĐT. Trong đó, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấý khen cho 10 tập thể, 38 cá nhân, Cục trưởng Cục Thống kê tặng giấy khen cho 07 cá nhân và Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 01 cá nhân.

 

Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Đỗ Văn Hiệp, thay mặt BCĐ TĐT tỉnh dự và phát biểu với Hội nghị. Đồng chí đã đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của BCĐ TĐT các cấp từ huyện đến xã, thị trấn. Sự tham gia tích cực của điều tra viên và đồng thời cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục.

 

Trưởng Ban Chỉ đạo TĐT huyện  tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã lập thành tích xuất sắc trong cuộc TĐT

 

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội nghị tổng kết công tác Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn huyện Đăk Hà đã hoàn thành các nội dung đề ra, là cơ hội để cơ quan thường trực là Chi cục Thống kê rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao nói chung, thực hiện thắng lợi các cuộc TĐT thống kê nói riêng trong thời gian đến./.

Trần Hữu Sơn - Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện Đăk Hà 

TIN TỨC CÙNG LOẠI KHÁC