• Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Cục Thống kê tỉnh Kon Tum.
  • Địa chỉ: 415 URE - Phường Trường Chinh - Thành phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum.
Thứ Bảy, 27/04/2024 03:36
Thông tin hoạt động ngành
Tọa đàm Kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017) và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Cập nhật: Thứ Ba, 07/03/2017 20:21

 

          Sáng ngày 6 tháng 3 năm 2017, được sự nhất trí của Chi ủy Chi bộ, Lãnh đạo Cơ quan, phối hợp BCH Công Đoàn - Tổ nữ công - Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tỉnh Kon Tum tổ chức Tọa đàm nhân dịp kỷ niệm lần thứ 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 -08/3/2017) và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

          Tham dự buổi gặp mặt tọa đàm có các đồng chí trong cấp ủy chi bộ, Lãnh đạo Cục, BCH Công đoàn cơ sở, các đồng chí nam đoàn viên Công đoàn cùng toàn thể nữ công chức, nữ nhân viên Công đoàn cơ sở Cục Thống kê đã có mặt đông đủ.

 

          Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Đỗ Thị Hoàng Dung, thay mặt Tổ nữ công - Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tỉnh ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, truyền thống bất khuất, anh dũng và hy sinh của các thế hệ phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng lên truyền thống bản sắc của người Phụ nữ Việt Nam. Họ là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu đã sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ Việt Nam nói chung đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội và Phụ nữ Cục Thống kê tỉnh Kon Tum nói riêng, dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nữ công chức, nữ nhân viên Cục Thống kê tỉnh Kon Tum đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, đảm việc nhà, giỏi việc cơ quan, trong thời kỳ hội nhập ngày nay.

 

Đồng chí Đỗ Thị Hoàng Dung, UVBCH CĐCS Cục Thống kê tỉnh ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

          Tiếp theo chương trình là đồng chí Vũ Thị Thiết, Chủ tịch công đoàn Cục Thống kê Phát biểu chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. 

 

Đồng chí Vũ Thị Thiết, Chủ tịch công đoàn Cục Thống kê Phát biểu chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

          Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Phan Quốc Hùng, Bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng Cục Thống kê đánh giá cao những đóng góp tích cực của tập thể chị em nữ của Cục Thống kê trong giai đoạn hiện nay và chúc các chị em nữ công đoàn thực hiện tốt phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ, người chị trong gia đình, trong cơ quan và ngoài xã hội.

 

Đồng chí Phan Quốc Hùng, Bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Kon Tum phát biểu tại buổi tọa đàm

 

          Đồng chí Nguyễn Bá Hạnh, Cục trưởng Cục Thống kê cũng đã ghi nhận, những kết quả đã đạt được của chị em của cơ quan đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác của ngành Thống kê trong thời kỳ có nhiều đổi mới về công tác Thống kê và cùng với Ban Chấp hành Công đoàn trao tặng những bó hoa tươi thắm đến chị em nữ của Cục Thống kê 

 

Đồng chí Nguyễn Bá Hạnh, Cục trưởng Cục Thống kê và đồng chí Trương Hợp Đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cục Thống kê đã trao quà và tặng hoa chị em nữ của Cục Thống kê nhân kỷ niệm ngày 8/3.

 

          Tại buổi toạ đàm, thay mặt chi em nữ, chị Nguyễn Thị Lan, đoàn viên Công đoàn Cục Thống kê đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm và niềm tự hào, tôn vinh của phái đẹp. Đồng thời còn có đại diện Nam Công đoàn cũng chia sẻ, tình cảm thiêng liêng đã dành cho mẹ, vợ qua những bài thờ đầy cảm tình cảm nhân ngày mùng 8/3.

 

          Buổi tọa đàm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ kết thúc trong không khí vui vẻ  đã để lại rất nhiều cảm xúc, tạo cho một ngày mùng 8/3 đầy ý nghĩa hơn. Và cuối cùng chúc các gia đình của các anh/chị/em của chúng ta luôn hoà thuận, hạnh phúc, đầy tình yêu thương. Chúc toàn thể các anh/chị/em … luôn mạnh khỏe, đoàn kết, đồng lòng đạt được nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ.

 

Một số hình ảnh nhân dịp kỷ niệm 8/3 tại Cục Thống kê tỉnh Kon Tum

 

Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh và công chức, nhân viên Cục Thống kê tỉnh trong buổi tọa đàm nhân kỷ niệm lần thứ 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2017 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Lan, Đoàn viên công đoàn Cục Thống kê tỉnh Kon Tum đại diện chị em nữ phát biểu cảm nghĩ nhân kỷ niệm lần thứ 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2017 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

 

Quang cảnh buổi tọa đàm nhân ngày kỷ niệm lần thứ 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2017) và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

 

Lãnh đạo Cục Thống kê chụp ảnh lưu niệm với chị em phụ nữ Cục Thống kê tỉnh Kon Tum nhân ngày kỷ niệm lần thứ 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2017) và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

 

Chị em phụ nữ Cục Thống kê tỉnh Kon Tum chụp ảnh lưu niệm nhân ngày kỷ niệm lần thứ 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 

Trần Thị Hoàng Vân
Phó trưởng Phòng Phụ trách Phòng Thanh Tra thống kê
Cục Thống kê tỉnh Kon Tum

  

TIN TỨC CÙNG LOẠI KHÁC