• Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Cục Thống kê tỉnh Kon Tum.
  • Địa chỉ: 415 URE - Phường Trường Chinh - Thành phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum.
Thứ Năm, 25/04/2024 19:25
Thông tin liên quan
Cục Thống kê tỉnh Kon Tum tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng phục vụ khu cách ly dịch bệnh COVID-19 tại cơ sở cách ly tập trung Trường chuyên Nguyễn Tất Thành tỉnh Kon Tum
Cập nhật: Thứ Năm, 21/10/2021 08:39

 

Hưởng ứng cuộc phát động chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh và chiến thắng đại dịch covid-19; khơi dậy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, nỗ lực cùng nhau vượt qua khó khăn của toàn thể công chức, người lao động.

 

Ngày 19 tháng 10 năm 2021, Chi bộ, Cơ quan, Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tỉnh Kon Tum phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức trao tặng một số nhu yếu phẩm thiết yếu để ủng hộ cho công tác phục vụ người dân tại khu cách ly Trường chuyên Nguyễn Tất Thành tỉnh Kon Tum.

 

Đoàn đã bày tỏ sự xúc động trước những nỗ lực, vất vả của các lực lượng chức năng trong việc chăm lo cho người dân trong khu vực cách ly, đồng thời tặng một số quà với tổng kinh phí hơn 3 triệu đồng. Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện tình cảm, sự biết ơn của công chức và người lao động, Đoàn viên công đoàn của Cục Thống kê tỉnh dành cho lực lượng đang làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh COVID-19, góp phần tạo thêm động lực cho các lực lượng tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Một số hình ảnh:

 

Cấp ủy, Lãnh đạo Cục và đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Cục Thống kê.

 

 

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn và các Tổ công đoàn của Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tặng quà khu cách ly dịch bệnh COVID-19 tại cơ sở cách ly tập trung Trường chuyên Nguyễn Tất Thành, trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Trần Thị Hoàng Vân - Đoàn viên CĐ, Ban Chấp Công đoàn cơ sở CTK 

TIN TỨC CÙNG LOẠI KHÁC