• Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Cục Thống kê tỉnh Kon Tum.
  • Địa chỉ: 415 URE - Phường Trường Chinh - Thành phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum.
Thứ Sáu, 26/04/2024 02:23
Thông tin hoạt động ngành
Cục Thống kê Kon Tum tổ chức tập huấn nghiệp vụ Thống kê nông, lâm nghiệp và thủy sản
Cập nhật: Thứ Tư, 27/11/2019 09:40

 

Trong thời gian 2 ngày, từ ngày 21/11 - 22/11/2019, Cục Thống kê tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thống kê Nông, lâm nghiệp và thủy sản. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Cục Thống kê, công chức Phòng Thống kê Nông nghiệp; đại diện lãnh đạo và công chức phụ trách công tác thống kê nông, lâm nghiệp và thủy sản của Chi cục Thống kê các huyện, thành phố.

 

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Cục Thống kê đã quán triệt nội dung Hội nghị tập huấn, báo cáo viên đã triển khai, hướng dẫn nội dung các Phương án, phần mềm điều tra và chế độ biểu mẫu báo cáo nghiệp vụ thống kê Nông nghiệp, thủy sản . Trên cơ sở các Phương án báo cáo viên trình bày, Hội nghị đã tập trung thảo luận, trao đổi những nội dung còn có ý kiến khác nhau để thống nhất, tổ chức triển khai thực hiện trong thời gian tới. Đây là các Phương án có nhiều thay đổi, bổ sung mới so với các Phương án trước đây, để đáp ứng công tác thu thập thông tin, tổng hợp số liệu báo cáo thống kê phù hợp với yêu cầu hiện nay.

 

Kết thúc Hội nghị tập huấn, lãnh đạo Cục Thống kê đề nghị Chi cục Thống kê các huyện, thành phố phối hợp cùng Phòng Thống kê Nông nghiệp chuẩn bị nội dung, tổ chức triển khai tập huấn nghiệp vụ thống kê Nông , Lâm nghiệp và thủy sản đối với cấp huyện theo đúng nội dung Phương án quy định; tổ chức thực hiện các cuộc điều tra thống kê lĩnh vực nông, lâm nghiệp và thủy sản trong thời gian tới đạt kết quả cao nhất./.

 

Một số hình ảnh Hội nghị:

 

Đồng chí Đỗ Văn Hiệp - Phó Cục trưởng Cục Thống kê khai mạc Hội nghị

 

Toàn cảnh hội nghị​

 

Báo cáo viên trình bày Phương án điều tra diện tích gieo trồng cây trồng nông nghiệp

Đồng chí Võ Thanh Nhàn, Thống kê viên, Phòng Thống kê Nông nghiệp

 

Báo cáo viên trình bày Phương án điều tra Lâm nghiệp

Đồng chí Nguyễn Minh Bản, Trưởng phòng Phòng Thống kê Nông nghiệp

 

Nguyễn Minh Bản - Trưởng phòng Phòng Thống kê Nông nghiệp 

TIN TỨC CÙNG LOẠI KHÁC