• Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Cục Thống kê tỉnh Kon Tum.
  • Địa chỉ: 415 URE - Phường Trường Chinh - Thành phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum.
Thứ Tư, 24/04/2024 19:19
Thông tin hoạt động ngành
Hội thao các Cục Thống kê khu vực Tây Nguyên, lần thứ V năm 2019, tại tỉnh Kon Tum
Cập nhật: Thứ Hai, 09/09/2019 10:09

 

 

Từ ngày 30-31/8/2019, tại Nhà Văn Hóa thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum, Cục Thống kê các tỉnh Tây nguyên tổ chức Hội thao ngành Thống kê khu vực Tây Nguyên, lần thứ V, năm 2019, trong khuôn khổ các hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh mùng 2/9 (02/9/1945 - 02/9/2019) nhằm tăng cường giao lưu học tập kinh nghiệm giữa Cục Thống kê các tỉnh Khu vực Tây Nguyên.

 

Đến dự, động viên có Lãnh đạo Cục Thống kê các tỉnh Tây Nguyên (Lâm Đồng, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum và Đắk Nông) và hơn 240 vận động viên, cổ động viên của 5 tỉnh Tây Nguyên tham dự hội thao các Cục Thống kê khu vực Tây Nguyên, lần thứ V, năm 2019, với 4 nội dung: Bóng Bàn, Cầu Lông, đẩy gậy và bóng đá mini 5 người.

 

Ông Phan Quốc Hùng - Phó Cục trưởng, Cục Thống kê Kon Tum phát biểu tại Lễ bế mạc Hội thao

 

Sau 02 ngày tranh tài hào hứng, sôi nổi, với tinh thần thể thao, nhiệt tình đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hay, những pha bóng đẹp mắt, nhiều tình huống đối kháng căng thẳng, quyết liệt. Ban tổ chức Hội thao đã trao giải: Nhất toàn đoàn cho Cục Thống kê tỉnh Kon Tum;  Nhì toàn đoàn - Cục Thống kê tỉnh Đắk Lắk; Ba toàn đoàn - Cục Thống kê tỉnh Đắk Nông; hai giải khuyến khích cho Cục Thống kê tỉnh Gia Lai và Lâm Đồng.

 

Hội thao đã tạo được sân chơi lành mạnh cho công chức và người lao động tham gia các phong trào thể thao, rèn luyện và nâng cao sức khỏe để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Một số hình ảnh của Hội Thao:

 

 

 

Đỗ Thị Hoàng Dung - Trưởng phòng Phòng Tổ chức - Hành chính, Cục Thống kê 

TIN TỨC CÙNG LOẠI KHÁC